ಸ್ವಿಟ್ಜರ್ಲೆಂಡ್‌ ಆರೋಗ್ಯ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರಿಗೆ ಕೋವಿಡ್ -19 ಹರಡುವಿಕೆ ಎದುರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗೇಮ್‌..!

ಈ ತಿಂಗಳ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಜರ್ನಲ್ ಆಫ್ ಮೆಡಿಕಲ್ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ರಿಸರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ಅಧ್ಯಯನವು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಲ್ಲಿ ವರ್ತನೆಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿಯಮಿತ ಮಾಹಿತಿ ಕೈಪಿಡಿಗಳಿಗಿಂತ ಆಟವು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದೆ.

ಕಂಪ್ಯೂಟರ್​ ಗೇಮ್​

ಕಂಪ್ಯೂಟರ್​ ಗೇಮ್​

  • Share this:
    ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಯನಿರತ ಆರೋಗ್ಯ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗೇಮ್‌ ಮೂಲಕ ಅವರ ಒತ್ತಡ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕೋವಿಡ್ -19 ನೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಲು ವ್ಯಾಕುಲತೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಜ್ಞಾನವನ್ನೂ ನೀಡುತ್ತದೆ. "ಎಸ್ಕೇಪ್ ಕೋವಿಡ್ -19" ಎಂಬ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ ಗೇಮ್‌ನ ಆಟಗಾರರಿಗೆ ಅಂದರೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿನ ಆರೋಗ್ಯ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಆರೈಕೆ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಎದುರಿಸುವ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

    ಅವರು ಎದುರಿಸುವ ಪ್ರತಿ ಸವಾಲು- ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲಿನಿಂದ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣದವರೆಗೆ ಹಾಗೂ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಅವರ ಕೆಲಸ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವೈರಸ್ ಹರಡುವುದನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸಲು ಮುಂಚೂಣಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ತಮ್ಮ ನೈಜ-ಪ್ರಪಂಚದ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸಜ್ಜಾಗಿದ್ದಾರೆ.

    ಜಿನೀವಾ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಹಾಸ್ಪಿಟಲ್ಸ್ ( HUG) ನಲ್ಲಿ ತುರ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಕಾರ್ಮಿಕರ ಫೀಲ್ಡಿಂಗ್ ಅಲರ್ಟ್‌ಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಕುಳಿತಿರುವ ಡಾಕ್ಟರ್ ಮೆಲಾನಿ ಸುಪ್ಪನ್ ಅದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ.

    ಈ ಗೇಮ್‌ ಅನ್ನು ಬ್ರೈನ್‌ಸ್ಟ್ರಾಮ್‌ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಆಟವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಅರಿವಳಿಕೆ ತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ಐಟಿ ಉತ್ಸಾಹಿಗಳಿಗೆ ಇದು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ.

    “ಎಸ್ಕೇಪ್ ಕೋವಿಡ್ -19” ನಲ್ಲಿ, ಸುಪ್ಪನ್ ಕೆಮ್ಮು ಮತ್ತು ಜ್ವರದಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ, ಮತ್ತು ಕೋವಿಡ್‌ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾಳೆ. ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಆಕೆ ಥಂಬ್ಸ್ ಅಪ್‌ ಗಳಿಸುತ್ತಾಳೆ.

    ಆದರೆ ಒಮ್ಮೆ ಅವಳು ಕೊರೊನಾ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ನೆಗೆಟಿವ್ ಬಮದ ಬಳಿಕ ಮತ್ತೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರೆ, ಆಟವು ಹೆಚ್ಚು ಜಟಿಲವಾಗುತ್ತದೆ.

    "ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್‌ ಮಾಸ್ಕ್‌ ಬದಲು ಯಾವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ N95 / FFP2 ಮಾಸ್ಕ್‌ ಧರಿಸಬೇಕೆಂದು ತರಬೇತುದಾರನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ''

    ಆಯ್ಕೆಗಳ ಸುದೀರ್ಘ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸುಪ್ಪನ್, “ಪುನರುಜ್ಜೀವನ” ಮತ್ತು “ಉಸಿರಾಟದ ಬೆಂಬಲ” ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಆಯ್ಕೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

    ಆದರೆ ಅವರು ಮೂಗಿನ ಸ್ವ್ಯಾಬ್‌ಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಸಹ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಕೋಪಗೊಂಡ, ಕೆಂಪು ಕೊರೊನಾ ವೈರಸ್‌ ಒಂದು ತಪ್ಪು ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

    "ಇದು ತಮಾಷೆಯ, ವಿನೋದ ಮತ್ತು ಲಘು ಹೃದಯದವರಾಗಿರಬೇಕು ... ನೈತಿಕತೆಯಲ್ಲ" ಎಂದು ಸುಪ್ಪನ್ ಎಎಫ್‌ಪಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.

    ನಿಜವಾದ ಲಾಭ
    HUGಯ ಸಂಶೋಧಕರು ಫ್ರೆಂಚ್, ಜರ್ಮನ್, ಇಟಾಲಿಯನ್ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ “ಗಂಭೀರ ಆಟ” ವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಆರೋಗ್ಯ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರಿಗೆ ಕೆಲಸದ ಮೇಲಿನ ಔಟ್‌ಬ್ರೇಕ್‌ ಅನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಆಂತರಿಕಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

    ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಸ್ಟೀಫನ್ ಹಾರ್ಬರ್ತ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸೋಂಕು ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಘಟಕದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು “ಎಸ್ಕೇಪ್ ಕೋವಿಡ್ -19” ಗೆ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನದ ಪರಿಣತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು.

    "ಕ್ಲಾಸಿಕಲ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಮತ್ತು ಅಂತರ-ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಸೋಂಕು ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಅತ್ಯಂತ ಸೆಕ್ಸಿ ಟಾಪಿಕ್‌ಗಳಲ್ಲ'' ಎಂದು ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.

    "ಇತರ ಸಂವಹನ ವಿಧಾನಗಳ ಜೊತೆಗೆ ತಮಾಷೆಯ ಆಟವು ಜನರು ತಮ್ಮ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ನೋಡುತ್ತೇವೆ." ಎಂದೂ ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

    ಈ ತಿಂಗಳ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಜರ್ನಲ್ ಆಫ್ ಮೆಡಿಕಲ್ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ರಿಸರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ಅಧ್ಯಯನವು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಲ್ಲಿ ವರ್ತನೆಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿಯಮಿತ ಮಾಹಿತಿ ಕೈಪಿಡಿಗಳಿಗಿಂತ ಆಟವು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದೆ.

    ಇದು ಜಿನೀವಾದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 300 ತುರ್ತು ಕೋಣೆಯ ಕೆಲಸಗಾರರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು, ಅವರಿಗೆ ಅನುಸರಿಸಲು ಸರಿಯಾದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಲಿಖಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಆಟವನ್ನು ಆಡಲು ಕೇಳಲಾಯಿತು.

    "ಅಧ್ಯಯನವು ನಿಜವಾದ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಅಳೆಯುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಸುಪ್ಪನ್ ಹೇಳಿದರು.

    "ಆಟವನ್ನು ಆಡಿದವರು ನಿಯಮಿತ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಡೆದವರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಮೂರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ತಮ್ಮ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

    ಗ್ರೇಟ್ ಡೈಯಿಂಗ್ ನಂತರ ಬಲಿಷ್ಠವಾದ ಕೆಳ ದವಡೆಯ ಸಸ್ಯಹಾರಿಗಳ ಬದುಕಿನ ಅಚ್ಚರಿಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದ ಸಂಶೋಧನೆ

    ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ, ದೂರವಿರಿ

    ಆರೋಗ್ಯ ವೃತ್ತಿಪರರಲ್ಲಿ ವರ್ತನೆಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ಪ್ರಾರಂಭದಿಂದಲೂ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಮತ್ತು ಆರೈಕೆ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ದುರಂತವಾಗಿ ಕೋವಿಡ್ -19 ಔಟ್‌ಬ್ರೇಕ್‌ನ ಇನ್ಕ್ಯುಬೇಷನ್‌ ಸಾಧನಗಳಾಗಿವೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಕೋವಿಡ್ -19 ರೋಗಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ದಾದಿಯರನ್ನು ಸೋಂಕಿಗೆ ಒಳಗಾಗದಂತೆ ರಕ್ಷಿಸುವುದರತ್ತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಮನ ಹರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಲಕ್ಷಣರಹಿತ ಆರೋಗ್ಯ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೋವಿಡ್ ಅಲ್ಲದ ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ವೈರಸ್ ಅನ್ನು ಹರಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಯಿತು ಎಂದು ಹಾರ್ಬರ್ತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

    "ರೋಗಿಗಳು ಸೋಂಕಿಗೆ ಒಳಗಾಗಲು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ವಾಹಕಗಳು ಅಥವಾ ಸೊಳ್ಳೆಗಳಾಗದಂತೆ ನಾವು ಬಹಳ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ನಾವು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಹಾರ್ಬರ್ತ್ ಹೇಳಿದರು.

    ಆರೋಗ್ಯ ವೃತ್ತಿಪರರಲ್ಲಿ ವರ್ತನೆಗಳನ್ನು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ, ಅವರು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಒಗ್ಗಿಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಮ್ಮು ಅಥವಾ ಸ್ನಿಫಲ್ ಅವರನ್ನು ದೂರವಿಡಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ.

    ಈಗ, ಸಣ್ಣದೊಂದು ರೋಗಲಕ್ಷಣದಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಮತ್ತು ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳಿಲ್ಲದೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಲಾಯಿತು.

    "ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾದರಿಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿದೆ". "ಆಟವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ" ಎಂದು ಹಾರ್ಬರ್ತ್ ಹೇಳಿದರು.

    ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇತ್ತೀಚಿನ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆ-ಕಿಡಿ ಹೊತ್ತಿಸಿದ ಕೋವಿಡ್ ಸೋಂಕುಗಳು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕುಸಿದಿರುವುದಕ್ಕೆ ಈ ಆಟವು ಕೆಲವು ಮನ್ನಣೆಗೆ ಅರ್ಹವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

    ಮುಂದೆ ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ವ್ಯಾಕ್ಸಿನೇಷನ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರಮುಖ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಆಟಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಆಶಿಸಿದ್ದಾರೆ.

    "ಇದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲು," ಎಲ್ಲಾ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ನೌಕರರು ಕೋವಿಡ್ ಲಸಿಕೆ ಪಡೆಯಲು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

    "ಒಂದು ತಮಾಷೆಯ ಆಟ ... ನಿಖರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿತರಿಸಲು ಉತ್ತಮ ಸಾಧನವಾಗಿರಬಹುದು" ಎಂದೂ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಸ್ಟೀಫನ್ ಹಾರ್ಬರ್ತ್ ಹೇಳಿದರು.
    Published by:Latha CG
    First published: