Explained: Virtual Influencers ಅಂದ್ರೆ ಯಾರು..? ಕೋಟಿಗಟ್ಟಲೆ ಸಂಪಾದಿಸುವ ನಕಲಿ ಮನುಷ್ಯರು ಇವರೇ ನೋಡಿ..!

ಕೋಟ್ಯಂತರ ರೂಪಾಯಿ ಗಳಿಸಿ, ಹಲವು ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಗೆ ಹೋಗಲು ತುದಿಗಾಲಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ. ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದಿಂದ ಪ್ರಚೋದಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಅವತಾರಗಳು ಈಗ ನಿಜವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಭಾವಿಗಳನ್ನೂ ಹಿಂದಿಕ್ಕುತ್ತಿವೆ ಎಂದರೆ ನೀವು ನಂಬ್ಲೇಬೇಕು.

ನಕಲಿ ಮನುಷ್ಯರು

ನಕಲಿ ಮನುಷ್ಯರು

  • Share this:
'ಬಾಟ್‌ಗಳು ನಮ್ಮ ಅಂದರೆ ಮಾನವರ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ' ಎಂಬ ಭಯವು ಇತರರಿಗಿಂತ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಭಾವಿ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ವೇಗವಾಗಿ ನಿಜವಾಗುತ್ತಿದೆ. ದಕ್ಷಿಣ ಕೊರಿಯಾದ ಸಿಡಸ್ ಸ್ಟುಡಿಯೋ ಎಕ್ಸ್ ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ (AI) ಮೂಲಕ ರಚಿಸಿದ ರೋಜಿ ಎಂಬ ಇನ್‌ಫ್ಲುಯೆನ್ಸರ್ ಪ್ರಭಾವಿ 100 ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವ ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆಲ್ ಕೆಪಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ದಕ್ಷಿಣ ಕೊರಿಯಾದ ಮೊದಲ ವರ್ಚುವಲ್ ಇನ್‌ಫ್ಲುಯೆನ್ಸರ್ ಆಗಿರುವ (Virtual Influencer) ಆಗಿರುವ ರೋಜಿ, ಈ ವರ್ಷ ತನ್ನ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ 6 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಆದಾಯವನ್ನು ತರಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅಂದಾಜು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಆ ದೇಶದ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವಾಗಿರುವ ರೋಜಿ 8 ವಿಶೇಷ ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಮತ್ತು 100ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ರೋಜಿ 2020ರ ಡಿಸೆಂಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಜವಾದ ಮಹಿಳೆ ಎಂದು ಬಿಂಬಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಈ ಜಗತ್ತನ್ನು ಸೇರಿಕೊಂಡಳು. ಆದರೆ, ಆಕೆಗೆ ಎಂದಿಗೂ ವಯಸ್ಸೇ ಆಗಲ್ಲ ನೋಡಿ..!

"ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಗಳನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಶಾಲಾ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಹಗರಣಗಳು ಅಥವಾ ಬೆದರಿಸುವ ವಿವಾದಗಳಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಡ್ರಾಮಾಗಳಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ವರ್ಚುವಲ್ ಮಾನವರು ಚಿಂತೆ ಮಾಡಲು ಶೂನ್ಯ ಹಗರಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಈ ವಾರವೇ ಎರಡು ಬಾರಿ ಜಾಹೀರಾತು ನೀಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಈಗಾಗಲೆ 8 ಎಕ್ಸ್‌ಕ್ಲೂಸಿವ್‌ ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಅವಳು ಈಗ 100ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವಗಳನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ ನಾವು ಇನ್ನೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. "

'ರೋಜಿ'ಯನ್ನು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಆಗಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಡಸ್ ಸ್ಟುಡಿಯೋ ಎಕ್ಸ್‌ ರಚಿಸಿದೆ. ಆಕೆಯ ವಯಸ್ಸು ಎಂದೆಂದಿಗೂ 22 ಆಗಿರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಆಕೆ ಕಳೆದ ವರ್ಷದ ಡಿಸೆಂಬರ್‌ನಿಂದ ನಿಜವಾದ ಮನುಷ್ಯನಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಇದ್ದಳು ಎಂದು ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ:

ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಭಾವಿಗಳನ್ನೂ ಮೀರಿಸುವ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು..!

ಇದೇ ರೀತಿ, ಕೋಟ್ಯಂತರ ರೂಪಾಯಿ ಗಳಿಸಿ, ಹಲವು ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಗೆ ಹೋಗಲು ತುದಿಗಾಲಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ. ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದಿಂದ ಪ್ರಚೋದಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಅವತಾರಗಳು ಈಗ ನಿಜವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಭಾವಿಗಳನ್ನೂ ಹಿಂದಿಕ್ಕುತ್ತಿವೆ ಎಂದರೆ ನೀವು ನಂಬ್ಲೇಬೇಕು.

ಈ ವರ್ಚುವಲ್ ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು ಟನ್‌ಗಟ್ಟಲೆ ಜಾಹೀರಾತು ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡುತ್ತಿವೆ. ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ ಚಾಲಿತ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ರಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟರೂ, ಈಗ ತಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸೌಂದರ್ಯ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಸೆಟ್‌ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಮಾನವ ಸಹವರ್ತಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಕಿರಿಕಿರಿ ಇಲ್ಲದ ಮಾಡೆಲ್‌ಗಳಾಗಿದ್ದು, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ವೆಚ್ಚ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ.

ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳೇಕೆ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳ ಮೊರೆ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ..?

ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮನುಷ್ಯರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಫೋನ್ ಪರದೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಕಳೆಯುವುದರಿಂದ, ಜನರು ನಿಜವಾದ ಮಾನವರಂತೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೇಳುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಮೇಲಾಗಿ, ಇಂತಹ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌-ರಚಿತ ಮಾನವರು ನೈಜ ಜನರ ದೃಢತೆಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ಪರಿಪೂರ್ಣ ದೃಶ್ಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನಂತಹ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಸರಾಸರಿ ಮಾನವ ಪ್ರಭಾವಿಗಿಂತ 10 ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಎಂಗೇಜ್‌ಮೆಂಟ್‌ ನೋಡಬಹುದು ಎಂದು ತಜ್ಞರು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಅವರು ಹೇಗೆ ಮಾನವ ರೂಪ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ..?

ದೃಶ್ಯ ಗುಣಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡುವುದರೊಂದಿಗೆ, ವರ್ಚುವಲ್ ಮಾನವರು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಆಗಿದ್ದು, ವಕ್ರಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಮೇಲ್ಮೈಗಳು ಹಾಗೂ ಶಿಲ್ಪಗಳನ್ನು ಕೆತ್ತಿಸಲು ನಿಖರವಾದ ಗಣಿತದ ಮಾದರಿಯ ಮೂಲಕ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಒಂದು ಸವಾಲಿನ ಕೌಶಲ್ಯವಾಗಿದ್ದು, ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಮಾಡೆಲಿಂಗ್ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಮ್ಯತೆ ಹಾಗೂ ನಿಖರತೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ವರ್ಚುವಲ್ ಮಾನವರು ಮಾನವನ ನೋಟ ಮತ್ತು ಯಾವ ರಚನೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಬಳಸಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ:Treasure Hunt: ನಿಧಿ ಆಸೆಗೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ 20 ಅಡಿ ಬಾವಿ ತೆಗೆದ, ಮಾಂತ್ರಿಕ ಹೇಳಿದ್ದು ಏನಾಯ್ತು?

ವಿಶ್ವದ ಟಾಪ್‌ ವರ್ಚುವಲ್ ಮಾನವರು

ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕವು ಜನರನ್ನು ಮನೆಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತಗೊಳಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ, ವರ್ಚುವಲ್ ಇನ್‌ಫ್ಲುಯೆನ್ಸರ್‌ಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಜಾಗತಿಕ ವರ್ಚುವಲ್ ಇನ್ಫ್ಲುಯೆನ್ಸರ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ಮುಂದಿನ ಐದು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 87,000 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ರೋಜಿಯಂತೆಯೇ, ಮತ್ತೊಂದು ಟಾಪ್‌ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿ ಲಿಲ್ ಮಿಕೇಲಾ ಈ ವರ್ಷ ತನ್ನ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನಿಗೆ 85 ಕೋಟಿ ರೂ. ಹಣ ತಂದು ಕೊಡಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವರದಿಗಳಾಗಿವೆ. ಜಪಾನ್‌ನ ಮೊದಲ ವರ್ಚುವಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಇಮ್ಮಾ, ಕ್ಯಾಲ್ವಿನ್ ಕ್ಲೇನ್‌ ಜಾಹೀರಾತಿನಲ್ಲಿ ಸೂಪರ್ ಮಾಡೆಲ್ ಬೆಲ್ಲಾ ಹಡಿಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಳು.

ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ವಲಯವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಯಶಸ್ವಿ ಸಿಜಿಐ ಪ್ರಭಾವಿಗಳ ಪಟ್ಟಿಗೆ ರೋಜಿ ಮತ್ತೊಂದು ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಲಿಲ್ ಮಿಕೇಲಾ, ಬರ್ಮುಡಾ, ಲಿಲ್ ವಾವಿ ಮತ್ತು ಶುಡು ಕೆಲವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು.

ಗೇಮಿಂಗ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಇ-ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ ಲೀಗ್ ಆಫ್ ಲೆಜೆಂಡ್ಸ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ, ರಯಟ್‌ ಗೇಮ್ಸ್ ತನ್ನ 8 ಮಿಲಿಯನ್ ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸೆರಾಫಿನ್ ಎಂಬ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ.

ವರ್ಚುವಲ್ ಮಾನವರು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸೂಪರ್‌ಕೂಲ್ ಬ್ಲಾವ್ಕೋ ಮತ್ತು ಬರ್ಮುಡಾದಂತಹ ವರ್ಚುವಲ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅವರು ಆನ್ ಮತ್ತು ಆಫ್ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತದ ಮೊದಲ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಯು ಸುಮಾರು 2020 ರ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ನಿಲಾ ಎಂಬ 20 ವರ್ಷದ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿ ಸೇರಿಕೊಂಡಳು.

ಜುಲೈ 2021ರಲ್ಲಿ, ಅಡ್ವರ್ಟೈಸಿಂಗ್ ಸ್ಟಾಂಡರ್ಡ್ಸ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ASCI), ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವರ್ಚುವಲ್ ಇನ್ಫ್ಲುಯೆನ್ಸರ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ವಿಶ್ವದ ಮೊದಲ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಮೂಲಕ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳ ಮೂಲಕ ಜಾಹೀರಾತಿಗಾಗಿ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ ವಿಶ್ವದ ಮೊದಲ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತವೂ ಒಂದಾಯಿತು. ಸ್ವಯಂ ನಿಯಂತ್ರಕ ಸಂಸ್ಥೆ, ಎಎಸ್‌ಸಿಐನ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಕಾನೂನಿನಿಂದ ಬದ್ಧವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ಅದರ ಸದಸ್ಯರು ಅದನ್ನು ಫಾಲೋ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅದು ಅನಧಿಕೃತ ಉದ್ಯಮದ ಮಾನದಂಡಗಳಾಗಿಯೂ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.

ಭಾರತದ ಜಾಹೀರಾತು ಮಾನದಂಡಗಳ ಕೌನ್ಸಿಲ್ "ವಾಸ್ತವ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ರಚಿತ 'ಜನರು' ಅಥವಾ ಅವತಾರಗಳು ಅವರು ವಾಸ್ತವಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು, ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನವರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳಂತೆಯೇ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ನಿಯಮಗಳ ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ, "ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ನಿಜವಾದ ಮನುಷ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬೇಕು'' ಎಂದು ಕೌನ್ಸಿಲ್‌ ಹೇಳಿದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳನ್ನು ಮಾನವರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿಸುವ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ವರ್ಚುವಲ್ ಹ್ಯೂಮನ್ಸ್, ಮಾನವೇತರ ಪ್ರಭಾವಿ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಸಂಸ್ಥೆ, "ವಾಸ್ತವ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಬದುಕಬಲ್ಲರು. ಪ್ರತಿ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ ವಕ್ತಾರರನ್ನು ಬದಲಿಸುವ ಬದಲು, ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಮಾನವ ವಯಸ್ಸಿನ ನಿರ್ಬಂಧಗಳಿಂದ ಉಳಿದಿರುವ ಶೂನ್ಯವನ್ನು ತುಂಬಬಹುದು, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳಿಗೆ ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಿರವಾದ, ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಪಾತ್ರದ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ನೀಡಬಹುದು'' ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.

ಹೌಪ್‌ಆಡಿಟರ್ ಅಧ್ಯಯನವು ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ನೈಜ ಪ್ರಭಾವಿಗಳಿಗಿಂತ ಸುಮಾರು ಮೂರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ದರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದೆ. ವಾಸ್ತವ ಪ್ರಭಾವಿಗಳ ಮುಖ್ಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು 18 ರಿಂದ 24 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಹಿಳೆಯರು ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದ್ದು, CGI ಪ್ರಭಾವಿಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ವಿಷಯ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಹೆಚ್ಚು ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅಧ್ಯಯನವು ಗಮನಿಸಿದೆ. ನಿಯಮಿತ ಮಾನವ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಸೆಲ್ಫಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸೆಂಟ್ ಕೂಡ ವೆಚ್ಚವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಆ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು 3D ಕಲಾವಿದರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.
Published by:Latha CG
First published: