Shershaah ಸಿನಿಮಾಗೆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆಯುವಾಗ ಎದುರಾಯ್ತು ಹಲವು ಸವಾಲುಗಳು! ಬರಹಗಾರ ಸಂದೀಪ್ ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ ಏನು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ ಕೇಳಿ

Shershaah Movie: ವಿಷ್ಣುವರ್ಧನ್ ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿಕ್ರಮ್ ಬಾತ್ರಾರವರು ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರುವ ಬಯಕೆಯಿಂದ ಹಿಡಿದು, ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವುದು, ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದು ಮತ್ತು ತದನಂತರ ಅವರು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದ ಮಾತೃಭೂಮಿಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿರುವ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ.

Shershaah writer Sandeep Srivastava

Shershaah writer Sandeep Srivastava

  • Share this:

ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಾಣತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ ಸೈನಿಕ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಬಾತ್ರಾ (Vikaram Batra) ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಯನ್ನಾಧರಿಸಿದ ಚಿತ್ರ ಶೇರ್‌ಶಾ (Shershaah) ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಒಂದೆರಡು ವಾರಗಳ ನಂತರವೂ, ಚಿತ್ರ ವೀಕ್ಷಕರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್ ಮಲ್ಹೋತ್ರಾ (Sidharth Malhotra) ಮತ್ತು ಕಿಯಾರಾ ಅಡ್ವಾಣಿ (Kiara Advani) ಅಭಿನಯದ ಚಿತ್ರ ಹಿಂದಿ ಚಲನ ಚಿತ್ರ ರಸಿಕರ ಹೃದಯಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ವಿಷ್ಣುವರ್ಧನ್ ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿಕ್ರಮ್ ಬಾತ್ರಾರವರು ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರುವ ಬಯಕೆಯಿಂದ ಹಿಡಿದು, ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವುದು, ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದು ಮತ್ತು ತದನಂತರ ಅವರು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದ ಮಾತೃಭೂಮಿಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿರುವ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಸೈನಿಕನ ಜೀವನದ ಕೆಲವು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲು ಕಥೆಯು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಪರದೆಗೆ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ತನ್ನದೇ ಆದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರದ ಬರಹಗಾರ ಸಂದೀಪ್ ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ (Sandeep Srivastava) ಅವರೊಂದಿಗೆ News18 ಸಂದರ್ಶನ ನಡೆಸಿದ್ದು, ಈ ಚಿತ್ರದ ಒಳನೋಟವನ್ನು ಅವರು ನೀಡಿರುವುದು ಹೀಗೆ..


ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಬಾತ್ರಾ ಜೀವನವು ಅನೇಕ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಘಟನಾತ್ಮಕವಾಗಿತ್ತು. ನಿಖರತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಜತೆಗೆ 2 ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ..?


ನಾನು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಬಾತ್ರಾ (Captain Vikram batra) ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಆರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆಯುವಾಗ 2-ಗಂಟೆಯ ಚಲನಚಿತ್ರ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರುವುದರಿಂದ ಎಲ್ಲ ಕತೆಯನ್ನೂ ನೀವು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಕತೆಯನ್ನು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಘಟನೆಗಳು ಯಾವುವು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ನೀವು ಹೋಗುತ್ತೀರಿ, ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳ ಪೈಕಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕತೆಗೆ ಏನನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸುತ್ತಲೂ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ವಿಂಗಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನೇ ನಡೆದರೂ ಈ ಜೀವನದ ಮೈಲಿಗಲ್ಲುಗಳು ಮತ್ತು ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನೀವು ಒಂದು ಮೈಲಿಗಲ್ಲಿನಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಮೈಲಿಗಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಆ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸ್ವಲ್ಪ ಸೃಜನಶೀಲ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ ಮತ್ತು ಕತೆಯ ಆತ್ಮವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸದೆ ಡ್ರಾಮಾ ಸೇರಿಸಿ ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.


ಪೂರ್ವನಿಯೋಜಿತವಾಗಿ ಯುದ್ಧದ ಚಿತ್ರವು ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಸ್ವರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಿತಿಮೀರಿ ಹೋಗದಂತೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ..?


ಅದು ನಮ್ಮ ಕಡೆಯಿಂದ ಬಹಳ ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ ನಿರ್ಧಾರವಾಗಿತ್ತು. ನೀವು ದೇಶಭಕ್ತ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಎದೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ನೀವು ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಏನು ಮಾಡಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದು ನೀವು ದೇಶಪ್ರೇಮಿ ಅಥವಾ ಅಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾವು ಅದಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಾವು ದೇಶಭಕ್ತರು ಎಂದು ಜನರಿಗೆ ಹೇಳಲು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಈ ಸೈನಿಕರು ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಇದ್ದಾರೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನಾವು ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸಿದ್ದೆವು. ನಾನು ಸೈನ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ಚಿತ್ರಣವನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಅವರು ನಮ್ಮಂತೆಯೇ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಮ್ಮ ಸೈನಿಕ ಹೇಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಸಮವಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲ ಜನರಿಗೆ ಒಂದು ಕೆಲಸವಿದೆ, ಮತ್ತು ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಮ್ಮನ್ನು ಈ ದೇಶದ ದೇಶಭಕ್ತರೆಂದು ಬಿಂಬಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರು ಶತ್ರುಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವಾಗ ಅವರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ನಿರ್ಧಾರಗಳು ಮಾತ್ರವೇ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ದೇಶಭಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದಿದ್ದಾರೆ ಸಂದೀಪ್ ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ.


ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆಯುವಾಗ ನೀವು ಎದುರಿಸಿದ ಕೆಲವು ಸವಾಲುಗಳು ಯಾವುವು..?


ಕತೆಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ವಸ್ತುಗಳಿದ್ದವು, ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವುದನ್ನು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎನ್ನುವುದಕ್ಕಿಂತ ಯಾವುದನ್ನು ಕತೆಯಿಂದ ತೆಗೆಯಬೇಕು ಎಂಬುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿತ್ತು. ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ತುಂಬಾ ಘಟನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿತ್ತು. ಅವರ ಜೀವನದ ಭಾಗಗಳು, ಸಂಚಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ನಾವು ಈಗ ನೋಡುತ್ತಿರುವುದಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಮಗೆ ಕಠಿಣ ಕರೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಸವಾಲು ಏನೆಂದರೆ ನಿಜ ಜೀವನದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ, ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರಿದ್ದಾರೆ. ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಈ ಪಾತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಯಾರೂ 'ಹೇ, ವಿಕ್ರಮ್ ಹೀಗಿರಲಿಲ್ಲ' ಎಂದು ಹೇಳಬಾರದು. ವಿಕ್ರಮ್ ಸಂವಹನ ಮಾಡಿದ ಪಾತ್ರಗಳ ಕಥೆಯನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಆ ಪಾತ್ರಗಳ ಚಿತ್ರಣವೂ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ನೀವು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಮತ್ತು ನಾವು ಆತನನ್ನು ತಿಳಿದವರು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿದ ಜನರು ಆತನು ಹೀಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


ಕತೆಯ ಯಾವುದೇ ಭಾಗವನ್ನು ಸ್ಟಾರ್‌ ನಟನಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ..?

ಇಲ್ಲ, ಸ್ಟಾರ್‌ ನಟ ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್ ಮಲ್ಹೋತ್ರಾ ತುಂಬಾ ಶ್ರಮವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪಾತ್ರದ ಆಳಕ್ಕೆ ಇಳಿದರು. ಇದರ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್‌ಗೆ ಸಲ್ಲುತ್ತದೆ, ಅವರು ಅದ್ಭುತ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವರು ಕರಕುಶಲತೆಯ ಮೇಲೆ ಹೊಂದಿರುವ ಆಜ್ಞೆಯನ್ನು ಇದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್ ಯಾವಾಗಲೂ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಬಾತ್ರಾ ಅವರನ್ನು ತೆರೆಯ ಮೇಲೆ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗಾಗಿ ಬದುಕಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಕೇವಲ ಪಾತ್ರವನ್ನು ರೂಪಿಸಿಲ್ಲ, ಅವರು ಅದನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬದುಕಿದರು ಎಂದೂ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಕಿಯಾರಾ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಕೇವಲ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಬಾತ್ರಾ ಫಿಯಾನ್ಸಿ ಎಂದು ಮಾತ್ರ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಸ್ಪೇಸ್ ಅನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ..


ಈ ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ. ವಿಷಯ ಏನೆಂದರೆ, ಜನರು ಹೆಚ್ಚು ನೋಡಲು ಬಯಸುವಂತಹ ಅದ್ಭುತ ಕೆಲಸವನ್ನು ಕಿಯಾರಾ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಡಿಂಪಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಿದಾಗ, ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಬಾತ್ರಾ ಮತ್ತು ಆಕೆ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಪರಸ್ಪರ ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆದ ಸಮಯ ಕೇವಲ 40 ದಿನಗಳು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. 40 ದಿನಗಳ ಸಾರವನ್ನು ನಾವು ಸೆರೆಹಿಡಿದಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಕಿಯಾರಾ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಭಾವನೆಗಳ ಸಾರವು ಬರುತ್ತಿದೆ, ಮತ್ತು ಅದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಜನರಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದೆ.


ಹಾಗಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ಸೇರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಬಾತ್ರಾ ಜೀವನದ ಒಂದು ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿದ್ದು, ಡಿಂಪಲ್‌ ಜೊತೆಗಿನ ಅವರ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಅವರು ಏನು ಮಾಡಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸದೆ ಚಿತ್ರದ ಕತೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾವು ಮಾಡಿದ್ದು ಸರಿಯಾದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸೈನಿಕನಾಗಿ ಅವರ ಜೀವನದ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಮಿಶ್ರಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹಲವರು ವಿಮರ್ಶಕರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಸಂದೀಪ್‌ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಬಾತ್ರಾ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ. ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಫಲಿತಾಂಶ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಆಗಲೂ, ಅವರ ಸಾವು ಮತ್ತು ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ದೃಶ್ಯವು ಅಂತಹ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಭಾವ ಹೊಂದಿತ್ತು. ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಫಲಿತಾಂಶ ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ, ಆ ದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ ಆ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಸಾಧಿಸಿದ್ದೀರಿ..?


ಅಲ್ಲಿಯೇ ನಿಮ್ಮ ಕರಕುಶಲತೆ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರವು ಹೇಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಜನರಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿದೆಯಾದರೂ, ನೀವು ಹೇಳುತ್ತಿರುವ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ನೀವು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಆರಂಭದಿಂದಲೇ ಅವರಿಗೆ ಬೇರೂರಲು ಆರಂಭಿಸಿದರೆ, ಮತ್ತು ಈ ಪಾತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಬಾತ್ರಾ ಅಥವಾ ಡಿಂಪಲ್ ಆಗಿರಲಿ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಏನು ಓದಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನೀವು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ, ಏನಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಕ್ಷಣವಿಲ್ಲ. ನೀವು ಭರವಸೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಆಶಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಈ ಬಾರಿ ಫಲಿತಾಂಶವು ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ.


ನೀವು ಆತನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಆತ ಸಾಯುವುದು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ. ಡಿಂಪಲ್ ಚೀಮಾ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿರಲು ನೀವು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅನ್ಯಾಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ. ಚಿತ್ರ ಅವರಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕ್ಷಣವಾದ ಕಾರಣ ಜನರು ಅಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಚಿತ್ರದ ಗುರಿಯ ಬಗ್ಗೆ..


ಇದು ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರುವ ಕನಸು ಹೊಂದಿದ್ದ ಮತ್ತು ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು ನಂತರ ನಮಗಾಗಿ ಯುದ್ಧ ಗೆದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಪರಮವೀರ ಚಕ್ರದ ಗೌರವ ನೀಡುವ ಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ. ಈ ಚಲನಚಿತ್ರ ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಯುವಕರು ಸಶಸ್ತ್ರ ಪಡೆಗಳನ್ನು ವೃತ್ತಿ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ನೋಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆ ನಾವು ಏನಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಆ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದರೆ, ನಾವು ಉತ್ತಮ ಚಲನಚಿತ್ರ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಯುವಕರು ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾವಣೆ ತರಬಹುದು ಎಂಬ ವಿಚಾರದಲ್ಲೂ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂದೂ ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.

First published: